5 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay đáng để trải nghiệm

5 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay đáng để trải nghiệm

SMASH LEGENDS

Super Smash là một game đối kháng trong đấu trường trực tuyến. Dàn nhân vật mà chúng ta có thể chọn trong game cũng khá quen thuộc và được lấy từ những thần thoại, cổ tích trên phạm vi toàn thế giới, chẳng hạn như Thor, Wu Kong, Spartacus, cô bé quàng khăn đỏ và nhiều hơn nữa. Lối chơi của Super Smash khá trực quan và đơn giản nhưng cũng vô cùng thách thức, mang đậm chất hành động khi game thủ phải cực nhanh tay nhanh mắt, vừa tung đòn vừa né skill của địch thủ trong một trận chiến tương đối lộn xộn. Lối đánh theo hướng hành động chặt chém liên tục trong game có thể khiến bạn liên tưởng đến những game ARPG khác.

Tải về hoặc thêm Super Smash vào thư viện Steam tại đây.

Hired Ops

Hired Ops là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất rất ấn tượng được phát triển bởi đội ngũ AbsolutSoft đến từ Nga. Trò chơi có chiến trường hết sức rộng lớn với nhiều chướng ngại như nhà cửa, xe ô tô… tạo cảm giác như game thủ đang thực sự bước vào một cuộc chiến tranh hiện đại vậy. Người chơi sẽ được sử dụng các vũ khí hết sức hiện đại với nhiều trang bị đặc biệt của các công ty tư nhân giành riêng cho các đội lính đánh thuê. Nhiệm vụ chính của game thủ là thực hiện đúng theo ‘hợp đồng’ đã ký trước đó.

Tải về hoặc thêm Hired Ops vào thư viện Steam tại đây.

Midas Gold Plus

Midas Gold Plus là một game nhấp chuột bao gồm một vài đặc điểm phức tạp hơn so với các game khác thuộc cùng thể loại. Trong game Midas Gold Plus, người chơi sẽ chuyển hóa đá thành vàng và cố gắng xây dựng một đế chế thịnh vượng. Dù không có nhiều điều đáng trông đợi ở đồ họa của tựa game này nhưng ít nhất thì game này có giao diện gọn gàng với nhiều màu sắc sặc sỡ kèm theo một số hình ảnh đầy nghệ thuật khiến người chơi cảm thấy vô cùng hứng thú.

Tải về hoặc thêm Midas Gold Plus vào thư viện Steam tại đây.

Of Guards And Thieves

Of Guards And Thieves là một game bắn súng cho máy tính dành cho nhiều người chơi có góc nhìn từ trên xuống. Dù không có nhiều đặc điểm đặc sắc về mặt đồ họa nhưng game bắn súng này hoàn toàn có thể đem lại cho người chơi những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời. Cách chơi của game bắn súng Of Guards And Thieves rất hợp lý dù được thiết kế theo phong cách đơn giản. Theo đó, người chơi nhất định sẽ cảm thấy vô cùng thích thú, thậm chí là say mê game đến mức khó có thể dứt ra được.

Tải về hoặc thêm Of Guards And Thieves vào thư viện Steam tại đây.

High Octane Drift

High Octane Drift là game đua xe thể thao 3D, chuyên về drift, ngập tràn sự vui vẻ và tinh thần cạnh tranh lành mạnh. Nhiều xe và phụ kiện để lựa chọn, hãy tạo cho mình những pha drift đẳng cấp nhất. Tham gia game High Octane Drift, bạn sẽ bắt đầu như một tay đua tân binh non nớt trong cộng đồng drift trực tuyến, ngày qua ngày cặm cụi kiếm điểm danh tiếng, tiền để tạo dựng chiếc xe drift độc đáo cho riêng mình và mong ước một ngày nào đó có thể trèo lên đỉnh cao của High Octane Drift.

Tải về hoặc thêm High Octane Drift vào thư viện Steam tại đây.

Trên đây là top 5 tựa game miễn phí trên Steam siêu đỉnh đáng để trải nghiệm hôm nay! Chúc các bạn có những phút giây thư giãn và đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân!

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh