Chia sẻ ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Chia sẻ ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Recent Contact‪s

2.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 506 Ratings / App Store

Đây là ứng dụng hỗ trợ xem và quản lý các địa chỉ liên hệ được thêm gần đây nhất của bạn. Ứng dụng này còn giúp bạn tạo một biểu đồ liên lạc: tần suất liên lạc, quản lý số điện thoại thêm mới…. với giao diện đơn giản, trực quan, dễ sử dụng.

Các bạn có thể tải Recent Contacts tại đây.

Dazzy – Vintage Retro Camer‪a‬

3.99 USD > Free / 12 Ratings / App Store

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với bộ lọc màu cực kỳ ấn tượng, có thể giúp bạn biến bức ảnh bình thường của mình trở nên bắt mắt hơn. Bên cạnh đó Dazzy cho phép áp dụng hiệu ứng ánh sáng và màu sắc trong thời gian thực nữa nhé.

Các bạn có thể tải Dazzy – Vintage Retro Camera tại đây.

Classical Music Collection‪s‬

0.99 USD > Free / 5 Ratings / App Store

Ứng dụng này đã thu thập 230 kiệt tác âm nhạc cổ điển đẹp, nổi tiếng nhất trên thế giới, được chọn lọc chuyên nghiệp bởi các chuyên gia âm nhạc và được trình diễn bởi các dàn nhạc nổi tiếng trên khắp thế giới! Cùng giải trí thư giãn sau những giờ phút căng thẳng bằng cách đắm mình vào những bản nhạc cổ điển này nhé! Bạn có thể sử dụng ứng dụng mà không cần có internet.

Các bạn có thể tải Classical Music Collections tại đây.

Windy White Noise Sleep Sounds

1.99 USD > Free / 1,6K Ratings/  App Store US

Ứng dụng Windy White Noise Sleep Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.

Các bạn có thể tải Windy White Noise Sleep Sounds tại đây.

Flowing ~ Meditation in Natur‪e

2.99 USD > Free / 1,1K Ratings / App Store

Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn các loại âm thanh giúp thư giãn tuyệt vời như tiếng nước chảy, tiếng chim hót,…giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Tuyệt vời hơn nữa, những âm thanh trong ứng dụng đều được thu lại bằng microphone 3D. Điều này cho phép Flowing ghi lại các âm thanh nhẹ nhàng theo đúng quá trình mà tai người sẽ nghe các âm thanh này.

Các bạn có thể tải Flowing – Meditation in Nature tại đây.

Phone Drive: File Storage Syn‪c‬ 

2.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 1,5K Ratings / App Store

Phone Drive: File Storage Sync là một trình quản lý tệp tin dành cho chiếc iPhone của bạn, cho phép bạn lưu trữ, xem và quản lý các tệp cục bộ hoặc lưu trên đám mây một cách dễ dàng và hiệu quả.

Các bạn có thể tải Phone Drive: File Storage Sync tại đây.

MIDAS – 4K LIVE FILTER CAMERA

0.99 USD > Free/ Offers In-App Purchases/ 64 Ratings / App Store US

Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh 4K với chất lượng tốt nhất, đồng thời mô phỏng lại một số tính năng đặc biệt trên các thiết bị DSLR và tích hợp sẵn bộ tùy biến hiệu ứng/bộ lọc màu để người dùng sử dụng.

Các bạn có thể tải MIDAS tại đây.

Trên đây là danh sách các ứng dụng iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Các bạn hãy nhanh chóng tải về trước khi ưu đãi kết thúc nhé!

← Bài trước

Danh sách so sánh